Thursday, September 27, 2007

wala akong maisip na title

kanina pa ako nakaupo dito sa internet shop na ito...
halos isang oras na...
wala ako maisip na ilagay...
kaya wala rin akong maisip na title...
buti na lang naisipan kong...
kwentuhan na lang kayo...
yey naman jan!!!


3 days na akong hindi pumapasok sa work ko dito sa olongapo bilang isang dining crew sa isang store ng jollibee...
siguro dahil na rin sa katamaran ko...
hindi ko alam kung magrereport pa ako para magkaduty ulet...
may in-offer kasi yung pinsan ko na work bilang area-representative ng mobius.ph...
10k-12k per kinsenas...
parang gusto ko na rin patulan...
kumpara mo naman sa kinikita ko sa jollibee na wala pa sa kalahati ng offer sa akin...
at hindi pa ako pagod...
dahil sa offer ng pinsan ko...
every monday lang ako pupunta ng manila, every 10am lang ako dapat andun para sa meeting...
tapos tuesday-friday nasa olongapo lang ako at walang gagawin kung hindi pumunta sa mga internet shop...
ok dba???
kaso iniisip ko naman...
anung gagawin ko sa pera...
wala pa namang akong pamilya...
wala naman akong chikas jan...
hehehe...joke...
pero patulan ko na rin...
para may madukot kapag kinailangan...


kaya eto ako ngaun...
pakalat-kalat sa magsaysay drive...
walang kasama, walang mapuntahan...
malapit na ang birthday, beerday daw pala sabi ng isa...
pero problemado at walang masandalan...
pero hayaan na lang natin...
baka maging madrama pa tong post na ito...
so...
dito na muna...
malamang kapag nakalipat na ako ng work...
lagi na updated itong post na 'to...
pati tuloy subscribers ko dito tinamad na dumalaw dito sa blog ko...

No comments: