Sunday, September 30, 2007

out of being a teenager

haaaaay...
twenteen na ako...
ay twenty na pala...
hindi ko matanggap na hindi na ako teenager...
eto ako...
kakasalubong lang ng birthday ko...
ang mga kainuman ko...
tinulugan ako...
antumal dba...
i was the only one left standing...
hindi ko alam kung eto ba ang hinahanap ko sa birthday ko...
hay naku...
medyo nasusuka na ako...
hindi ko alam kung dito ba ako matutulog sa bahay nila you-know-who-she-is or hindi...
remove the occassion...
parang nakipag-inuman lang ako...
nothing special...
yung bilang lang ng bumati sa akin sa celphone apat lng...
yung isa hindi pa sigurado kung birthday ko nga or hindi...
pero salamat na rin sa nakaalala...
nag-iisip tuloy ako kung kailan kaya ako magkakaroon ng "SUPER SPECIAL" na birthday...

No comments: