Wednesday, September 26, 2007

kaarawan

malapit na birthday ko...
ang tanong dapat ba akong matuwa???
yung mga tao sa paligid ko excited na eh...
pero bakit parang sa akin normal na araw lang ang dadating...
siguro dahil hindi pa ako talaga nagkakaroon ng masayang birthday tulad ng ibang tao...
tinatanong na ako ng mga tao kung ano ang balak ko...
pero sa totoo lang wala akong balak...
ordinaryong araw lang kasi talaga para sa akin yun...
pero sasamantalahin ko na lang ang araw na yun para makasama ko sarili ko...
para kasing hindi ko na nakikilala sarili ko...
para na rin magkaroon ako ng relaxation...
kahit isang araw...
yun lang siguro ang pagkakaiba ng kaarawan ko sa ibang araw...
makakapagpahinga ako...
saka kung gustuhin ko man mag-celebrate...
sino ang gustong magcelebrate kasama ako???
yung mga taong excited sa birthday ko...
excited lng sila pero alam kong hindi rin sila dadating...
busy sa mga kanya-kanyang buhay ang mga yun...
damn...

No comments: