Saturday, July 7, 2007

ako daw hero nya(nuon)

sus...
npadaan ako sa myspace profile ni you-know-who...
guess wat i saw...
nkita ko ung heroes section nya...
nkita ko kung cnu hero nya...


"ME and MY SELF... of course.... GOD... n JAYSON MANGLICMOT... that was before... jayson... but now??? i dont think so..."

yan ang exact words na naka-post dun...
sakit ah!!!
pero...
ang kapal...
d2 plng...
nkita ko na kng gaano kakapal ang mukha nya...
wasn't she thinking when she posted that???
hindi ba nya alam na kaya ako lumalayo dahil sa kanya...
kung sabagay...
kung ikaw ba naman ang may utak katulad ng sa kanya...
baka ganun din ang gawin mo...
pero nuong may mga problema ka sa pamilya mo...
p*tang ina!!!
kanino mo nilabas mga sama ng loob mo!!!
nung hindi mo na kaya lahat...
kanino ka nagsusumbong!!!
tapos ngayon papnta siya dito sa bahay namin dahil ipapagawa niya ang laptop nila???
hindi ako superhero ngayon para pagbigyan siya...
ibabato ko silang dalawa ng laptop niya palabas ng bahay namin!!!
sobrang kapal na niya talaga...
hindi na daw niya ako hero...
pero ngayon ano???
kelangan niya ang tulong ng tulad ko...
kapag ako talaga nabwisit...
baka gamitin ko ang pagiging shinigami ko sa kanya...
at mapatay ko siya sa pamamagitan ng pagtanggal ko ng kaluluwa niya sa katawan niya ang putulin ang ugnayan nito sa mundo ng tao...
sh*t...
anu ba ang sinabi...
hahaha...
sorry i was just goofing around...
so...
hintayin kung ano ang mangyayare...
padating na siya...

No comments: