Thursday, November 22, 2007

losing control of myself

eto ako ngaun nasa Advertising Congress...
nananahimik...
kanina pa blangko ang utak...
share ko lang sa inyu...
alam niyo ba nung isang araw...
pumutok ugat...
what I mean is...
sa tagal ng pagwalang imik ko...
sumabog ako...
lumabas ang galit...
at hulaan niyo kung kanino ako nakipag-away...
kay you-know-who-she-is
grabe...
talagang sigawan...
hindi ko rin alam kung bakit ako umabot sa ganun...
parang hindi ako yung tao na sumisigaw nun...
nanginig ako sa galit nun...
sobrang laki ng galit ko para sa maliit na bagay lang...

parang lahat ng galit ko gusto ko ng ibuhos nung mga oras na yun...
unconsciously gusto makawala ng galit sa katawan ko...
parang lahat ng galit ko gusto ko ng ilabas...
parang sa sobrang laki ng galit ko...
kayang kaya kainin ng galit ko buong mundo...

sabi ng isang kaibigan ko...
para na daw hindi tao sa laki ng galit ko sa mundo...
sabi pa niya kung Super Saiyan daw ako...
baka sinira ko na daw yung Earth...
na siguro tama siya...

tulad ngayon nakatingin lang ako sa monitor ng laptop nga isa sa aking kaibigan...
at hindi nakikinig sa congress...
parang gusto ko na namang sumabog...
kaya dito na lang muna ako

No comments: