Sunday, October 21, 2007

nothing much to say...(as always)

hmmm...
wala ako masabi...
naisipan ko lang kc mag-blog...
wala kc magawa...
sobrang nakakawalang gane ang buhay ko...
kahit saan ako magpunta...
walang kwenta...
hindi ko na pinapansin ang mga problema...
ayoko kasi maging problemado eh...
ayoko na rin mag-complain sa mga problema ko...
dahil magiging problemado rin ako nun...
pakiramdam ko...
umiiyak ako...
pero ubos na luha ko...
o baka na rin kalooban ko lang ang umiiyak...
tulad ng sabi skin nuon...
"there are tears that never reaches the eye"
ayoko na rin humingi ng tulong kung kanino...
pagiging problemado na rin kasi yun...
at baka dalhin pa ng pagsasabihan ko ang problema ko...
nakakahiya naman...
nakow!!!
nasagi ko yung AVR cable...
mukhang ayaw ako mag-post...
dito nlng muna...

No comments: