Tuesday, May 15, 2007

buhay broadband

buhay broadband nga naman...
it's already taking it's toll in me...
sinusumpong nko ng migraine...
nakaharap na nga sa computer sa work...
nakaharap par rin sa computer pagkauwi...
browse dito, laro dito, kain onte, laro ulet...
buti na lang at hindi ko nakakalimutan mag post ng blog...

gusto pa ng isip ko pero yung katawan ko sumusuko na...
yan ang mga tumatakbo sa isip ko nitong mga huling araw...
sobrang dami kong ginawang trabaho...
samahan mo pa ng pabago-bago ng panahon...
maaraw ngaun, uulan mamaya...
pag umuulan medyo nalulungkot ako...
ang dami ko naalala kapag umuulan...
kaya para makalimutan ko ang mga naaalala ko...
nagbabasa na lang ako ng libro...

pero tama na ang drama...
gusto ko na magbasketball!!!
ilang araw na rin hindi ako nkakapaglaro...
bad3p!!!
baka malaos nko nito...
hehehe

by the way malapit na nga pala ang fiesta ng barangay namin...
may 22 na...
yahoong yahoo!!!

No comments: