Saturday, April 21, 2007

today is april 21, 2006

wla ako magawa ngaun s mga oras n toh...
kya eto at naicipan ko n magpost...
hahaha...
excited nko bukas s bday ng isang tropa...
kso d p alam kng san ang plano...
kng s beach b or somewhere else...
pero kng ako ta2nungin???
xempre mas gs2 ko sa dagat...
hoo hoo hoo!!!
alon alon nah!!!
bwahaha!!!
prang nung last march 27...
bday din ng tropa...
lahat ng tropa andun...
ang saya2!!!
nilibing ako s buhangin ng gf ko...
nilibing ko din xa pgkatapos...
tpos e2 pah...
ung isang tropa n lasing na dumapa s buhangin d nkaligtas...
pra xang nilibing ng buhay...
mata at ilong nlng nya ung nki2ta eh...
nung nagising nga xa habang tnatabunan namin ng buhangin eh
nagsisigaw...
tinawag ung lifeguard!!!
at sinabi b nman n d nya kmi kila2 at pnapatay daw nmin xa...
grabe ang saya2 nmin lahat...
mga alpha robot beta torotot!!!
taena sna habambuhay n samahan ntin!!!

No comments: