Wednesday, March 14, 2007

hanep!

today march 14,2007...

ngaun lng ulet ako ngkaroon ng oras pra mglagay ng post d2...
dpat sna mgpopost ako last friday or saturday...
kaso, kalye kasiyahan pla nun d2 s olongapo...
prang mardi gra un pra s mga ndi nkakaalam...

nga pla...
kya ko naicpan ng mgpost d2...
kninang umaga...
my ntanggap akong sulat...
hulaan nyu kng san nanggaling???
xempre san p b???
edi s kartero mlamang...

hehehe...
galing ky you-know-who-she-is ung sulat...
grabe nandun p pla s loob ung xmas gift nya skin...
dko lam kng ano mgiging reaction k nung my inabot skin ung tita ko...
kla k kng anong sobre kulay fenk un...
gsto p nla agawin skin ung sulat nung bnabasa ko...

cguro kng tulad p rin ako ng dati naiyak nko habang bnabasa ung sulat...
pro s tingin ko...
ung sarili ko dati na tinago k n ngaun s harap ng mga tao...
umiiyak s kaloob-looban ko...
i guess it's true dat there are tears in the heart dat never reaches the eye...


CHANGE TOPIC nman tau...
nagiging mdrama nko eh...
kahapon nga pla...
sayang!!!
dko naabutan "blood money" ng kaibigan ko...
dko npanuod laban nya...
pro at least nanalo xa s kalaban nya...
bugbog sarado ang kalaban!!!
d bale s su2nod n blood money nya...
pupusta nko...

ay blood money un nga pla ung my mglalaban n tao...
pnaglalaban na prang manok s sabong...
my mga pusta un...
gets???

d2 n muna ako...
s susunod n post k nlng ulet

No comments: