Tuesday, January 23, 2007

hay badtrip!

haaay!! tagal ko nakapag log-in ulet d2 s blogger..,tinopak kce internet connection eh.!badtrip na lindol yan! almost 1month ako d nka pag blog d2..,naun panu ko p kau iuupdate sa mga nangya2re skin.,nkalimutan ko n mga importanteng nangyare skin., anu namang ikwento ko p ung pagkain ko ng chocolate s araw2,mga pagtatambay na ginagawa ko palagi, saka nga pala.! eto paalam ko lang s mga readers ng blog ko.., perfect ko n ung CANON!!! s mga d nka2alam nun, un ung piano piece n tnugtog s movie n "my sassy girl" grabe tagal ko bgo mkuha ng perfect un., bhira lng kc mkapagpratice eh...hmmmmm, pero balewala din., kc balak ko pg naperfect ko ung piece n un, ipari2nig ko un ky "you-know-who-she-is"... pro wla n eh..sayang naman! sa mga gs2 mrinig ung piece n un. just tune ur browsers to this

No comments: