Sunday, July 12, 2009

buhay nga naman

sa sobrang busy ng online life ko, nakalimutan ko may blog nga pala ako, XD

bwisit naman kasi eh, bakit pa kasi ako bumalik sa paglalaro ng Ragnarok, lagi na naman tuloy akong puyat, dati kuntento na ako sa paglalaro ng mga emulator, ngaun balik online games na naman, badtwip! nakakalimutan ko na rin tuloy kung pano maglaro ng Dota, kahit hindi ako ganun kagaling, hehehe

balak ko pa sana nung ginagawa ko ung previous post ko eh, may ishashare akong mga pics ng mga tao na nakita ko friendster, >:D
pero ayun hindi ko na nagawa dahil sa Ragnarok,


nga pala, mga tropa!! natanggap na ako sa work, kaya malamang mababawasan ang oras ko ng paglalaro, ewan ko nlng cguro sa mga bot ko kung mapapagod sila,

argh! sana mabigyan nko ng sched ng orientation sa work para makapagstart nkoooo!!

No comments: