Monday, April 13, 2009

pesteng buhay naman ito oh!

paalala: kung matanga man kayo sa mga smiley na nakalagay d2, please refer sa yahoo messenger nyo para malaman nyo, parang andami kong nagamit sa smileys ngayon eh

kakaattend ko lang ng easter mass kanina hapon ah! pero bakit ganito, parang sinasapian na naman ako ng masamang espirito,

gusto nyo malaman kung bakit ako nagkakaganito ngayon? siguro hindi ko maibibigay ng detalyado ang kasagutan dahil sa dami, pero ibibigay ko na lang ang major factors

1.) ang pinaka-abangan kong bagong anime na "Full Metal Alchemist: Brotherhood" ay hindi pala sequel ng naunang anime, kung hindi isa palang remake, dahilan nila para daw medyo related sa manga nito, argh! biruin mo, simula ng marinig ko ang balitang ito last month ay sobrang excited nko, etong sa inyo >:P


2.) =(( kung gumagamit kayo ng yahoo messenger alam nyu na ibig sabihin nyan. hindi ko na siguro sasabihin kung bakit, argh! eto rin ang sayo >:P

lagi nlng ata akong =(( sheesh! alam ko gago ako, pero wala na ba ako karapatan na :x


hindi ko na siguro itutuloy toh, baka biglang lumabas mga sungay ko, matutulog na lang ako

No comments: